“ดาดฟ้า หน้าหนาว”
สัมผัสจังหวะของหัวใจ ด้วยการแสดงดนตรี “ตาดู หูฟัง”
      
คอนเสิร์ต “ตาดู หูฟัง” ครั้งที่ 1 : Let’s world your Thai
17-18 พฤศจิกายน นี้ เวลา 17.00 – 21.00 น.
ณ หอศิลป์ตาดู อาคารบาร์เซโลน่า มอเตอร์ ชั้น 7 ถ.เทียมร่วมมิตร

ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ มาอุ่นกายอุ่นใจกับดนตรีหลากสีสันไม่ว่าจะเป็น…

•      ดนตรีแจ๊ส Blue Band ที่ย้ายสถานที่จากร้าน Blue Bar ย่านถนนพระอาทิตย์ มาช่วยเสริมสร้างบรรยากาศและ “อุ่นเครื่อง” ให้ผู้ดูพร้อมที่จะรับฟังการประชันดนตรีซึ่งจะเกิดขึ้นในห้องจัดแสดงนิทรรศการของหอศิลป์ตาดูเป็นวงแรก

•      วงดนตรีศิลป์สายไทย วงดนตรีไทยประเภทวงเครื่องสาย ที่สร้างสรรค์ จังหวะ ดนตรีด้วยฝีมือล้วน ๆ ในการสร้างแนวการบรรเลงและเทคนิคแบบโบราณ ในรูปแบบใหม่ เพื่อให้ดนตรีไทยดำรงอยู่ได้ในยุคปัจจุบัน

•      วงดนตรีกีต้าร์ลายไทยฉบับเยาวชน โดยนักศึกษาจากวิทยาลัยดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และนักศึกษาจากคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วงเครื่องสายตะวันตกสำเนียงไทยเลือดใหม่ โดยจะเป็นการปะทะกันด้วยสำเนียงดนตรีไทยล้วนๆ จากความแตกต่างของเครื่องดนตรีสองซีกโลก

•      Woodoo band เป็นวงแรกที่ท่านจะได้พบบนดาดฟ้า วงดนตรีจังเกิ้ลสัญชาติไทยซึ่งผสมผสานจังหวะของดนตรีภาคใต้เข้ากับสำเนียงดนตรีแบบแอฟริกันของกลองเจมเป้ หรือว่าจะเป็นดิจจูรี่ดูจากทวีปออสเตรเลีย

•      วง Percussion นาม Backpacker นักดนตรีซึ่งอยู่ในชุดของนักศึกษาจากคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่รวมตัวกันสรรค์สร้างจังหวะอันสนุกสนาน และการแสดงที่ทรงพลัง จากเครื่องดนตรีเฉพาะกิจที่พวกเขาคัดสรรกันมา

แล้วคุณจะพบว่าดนตรีทำให้คุณรู้สึกอบอุ่น !!

บัตรเข้างาน 150 บาท
ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-6452461 / 02-6452473 หรือโทร 086-6092671
www.myspace.com/taducontemporaryart